Chính sách đổi trả - Bánh ngọt Parisgateaux

1. Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng mua hàng của Paris Gâteaux còn giữ hóa đơn. Khi muốn đổi trả hàng thì sản phẩm phải đúng với sản phẩm mà khách hàng đã đặt mua. Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt
  • Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển
  • Không đủ số lượng như trong đơn hàng
  • Bao bì sản phẩm bị rách, bong tróc,…
  • Đổi sản phẩm đúng như Quý khách đã đặt, không cho phép đổi sản phẩm không cùng loại.

2. Quy định về thời gian thông báo và quy trình đổi trả

Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 4h kể từ khi khách hàng nhận sản phẩm.

Thời gian gửi trả sản phẩm: trong vòng 24h kể từ khi khách hàng nhận sản phẩm lỗi và thông báo cho Paris Gâteaux.

Địa điểm đổi trả sản phẩm: tại các cửa hàng của Paris Gâteaux.

3. Chính sách hoàn tiền

Trong trường hợp lỗi từ phía Paris Gâteaux mà không có sản phẩm như yêu cầu để đổi cho quý khách hàng, Paris Gâteaux sẽ hoàn trả tiền cho khách hàng theo hình thức khách hàng đã thanh toán.

Sản phẩm khi gặp lỗi chỉ có có thể đổi trả sang sản phẩm cùng loại hoặc sản phẩm khác có giá trị bằng hoặc cao hơn.

4. Chi phí đổi trả

Trường hợp đổi – trả hàng với nguyên nhân từ phía khách hàng (chọn sai chủng loại, kích cỡ, …)

  • Phí vận chuyển do Khách hàng trả (cho cả 2 chiều).
  • Khách hàng phải chịu hoàn toàn rủi ro khi hàng chuyển từ phía khách hàng đến địa điểm đổi hàng.

Trường hợp đổi – trả hàng do nguyên nhân từ lỗi của Paris Gâteaux thì chúng tôi sẽ chịu chi phí đổi trả.

5. Cơ chế, Quy trình và Biện pháp giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Bất kỳ khiếu nại nào phát sinh trong quá trình thanh toán và sử dụng website phải được gửi đến bộ phận hỗ trợ ngay sau khi xảy ra sự kiện phát sinh khiếu nại. Chúng tôi sẽ căn cứ từng trường hợp cụ thể để có phương án giải quyết cho phù hợp. Khi thực hiện quyền khiếu nại, người khiếu nại có nghĩa vụ cung cấp các giấy tờ, bằng chứng, căn cứ có liên quan đến việc khiếu nại và phải chịu trách nhiệm về nội dung khiếu nại, giấy tờ, bằng chứng, căn cứ do mình cung cấp theo quy định Pháp luật.

Quy trình giải quyết khiếu nại được đăng tải trên website. Chúng tôi chỉ hỗ trợ, giải quyết khiếu nại trong trường hợp khách hàng đã ghi đầy đủ, trung thực và chính xác thông tin của mình.

Khách hàng đồng ý bảo vệ, bồi hoàn và loại trừ chúng tôi khỏi những nghĩa vụ pháp lý, tố tụng, tổn thất, chi phí bao gồm nhưng không giới hạn án phí, chi phí luật sư, chuyên gia tư vấn có liên quan đến việc giải quyết hoặc phát sinh từ sự vi phạm của Khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Địa chỉ tiếp nhận hỗ trợ:

Công ty CP Paris Gâteaux Việt Nam

Địa chỉ: Lô A2- CN7 Cụm CM Từ Liêm, P. Phương Canh, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

Điện thoại: 0936 336 806

Email: admin.gs@parisgateaux.vn

Quy trình giải quyết tranh chấp và khiếu nại

Bước 1: Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ cũng như sản phẩm của công ty.

Bước 2: Tìm hiểu sự việc và xác định nguyên nhân, vấn đề khiếu nại

Bước 3: Trong vòng 48h kể từ khi tiếp nhận khiếu nại của khách hàng về dịch vụ, sản phẩm công ty Paris Gâteaux đưa ra giải pháp và trao đổi trực tiếp với khách hàng về vấn đề gặp phải

Bước 4: Theo dõi kết quả và chăm sóc khách hàng

Thời gian tối đa giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 05 ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

Call Now Button