1. CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
Khi nhân viên giao nhận giao hàng, khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm và xác nhận với nhân viên tình trạng sản phẩm trước khi thanh toán (tại thời điểm nhận hàng).
Với các sản phẩm vỡ, hỏng hóc, bị bóp méo, hoặc thiếu số lượng, Khách hàng có thể báo lại nhân viên giao hàng và phản hồi chúng tôi. Chúng tôi sẽ thực hiện chính sách đổi sản phẩm nếu do lỗi của nhà sản xuất hoặc do lỗi của bên giao nhận.
2. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
Để thanh toán, quý khách hàng có thể lựa chọn hai hình thức:
- Thanh toán khi nhận hàng (COD)
Khách hàng kiểm tra sản phẩm về hình thức đảm bảo và trả tiền mặt cho nhân viên giao hàng COD ngay khi nhận được đơn hàng của mình theo đúng giá trị trên hàng hóa. Chúng tôi chấp nhận hình thức thanh toán khi nhận hàng (COD) cho tất cả các đơn hàng trong nội thành Hà Nội.
- Thanh toán chuyển khoản
Chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách hàng xác nhận đơn và cung cấp số tài khoản thanh toán. Vui lòng sử dụng Mã đơn hàng của bạn trong phần Nội dung thanh toán. Đơn hàng sẽ đươc giao sau khi tiền đã chuyển hoặc theo yêu cầu của Quý khách.
3. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Phạm vi giao hàng: Giao hàng trong nội thành Hà Nội
Chi phí vận chuyển: khách hàng chịu phí vận chuyển tính theo cước chuyển phát của đơn vị cung cấp dịch vụ.
Thời gian giao hàng: trong vòng 12h kể từ khi chúng tôi tiếp nhận đơn hàng
Trong trường hợp xảy ra sự cố khiến đơn hàng bị chậm trễ so với thời gian giao dự kiến, chúng tôi sẽ thông báo tới quý khách hàng. Nếu thời gian chậm trễ gây ảnh hưởng tới khách hàng, quý khách có thể thông báo để chúng tôi cân nhắc hỗ trợ hoàn đơn đơn hàng trước khi quý khách thanh toán.
4. TRÁCH NHIỆM ĐỐI VỚI BÊN CUNG CẤP DỊCH VỤ GIAO NHẬN
Đối tác vận chuyển có trách nhiệm cung cấp dịch vụ vận chuyển theo đúng yêu cầu, tiêu chuẩn dịch vụ đã đề ra và đã được thỏa thuận trong hợp đồng hợp tác; cam kết thực hiện chính sách giao hàng và chính sách bồi thường thiệt hại nếu lỗi do đối tác vận chuyển gây ra thiệt hại người mua hoặc cho chúng tôi trong quá trình cung cấp dịch vụ.
Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm cung cấp các chứng từ liên quan tới hàng hóa, đơn hàng khi được yêu cầu bởi cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền trong quá trình thực hiện dịch vụ giao nhận.
Mọi thông tin cần hỗ trợ, khách hàng vui lòng liên hệ:
Công ty CP Paris Gâteaux Việt Nam
Địa chỉ: LÔ A2 – CN7 CỤM CN TỪ LIÊM, PHƯỜNG PHƯƠNG CANH, QUẬN NAM TỪ LIÊM, THÀNH PHỐ HÀ NỘI.
Điện thoại: 0936 336 806
Email: admin.gs@parisgateaux.vn