Quy trình xử lý khiếu nại - Bánh ngọt Parisgateaux

QUY TRÌNH XỬ LÝ KHIẾU NẠI

Bước 1: Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ cũng như sản phẩm của công ty.

Bước 2: Tìm hiểu sự việc và xác định nguyên nhân, vấn đề khiếu nại

Bước 3: Trong vòng 48h kể từ khi tiếp nhận khiếu nại của khách hàng về dịch vụ, sản phẩm công ty Paris Gâteaux đưa ra giải pháp và trao đổi trực tiếp với khách hàng về vấn đề gặp phải

Bước 4: Theo dõi kết quả và chăm sóc khách hàng

Thời gian tối đa giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 05 ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

 

Mọi thắc mặc xin vui lòng liên hệ

Công ty CP Paris Gâteaux Việt Nam

Địa chỉ: Lô A2- CN7 Cụm CM Từ Liêm, P. Phương Canh, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

Điện thoại: 02432010699 - 0936336806

Email: admin.gs@parisgateaux.vn

Call Now Button